เชียร์บอล
แมนยูแจ้ง อีริคเซ่น ให้หาสโมสรใหม่ก่อนวันที่



แมนฯ ยูไนเต็ดบอกกับ คริสเตียน อีริคเซ่น ว่าเขามีอิสระที่จะหาสโมสรใหม่ก่อนวันที่ 31 สิงหาคม แหล่งข่าวบอกกับ ฟุบอล อินไซด์

อีริคเซ่น วัย 32 ปี เหลือสัญญาปัจจุบันเพียงหนึ่งปี และไม่ถือเป็นส่วนสำคัญของแผนการของเอริค เทน ฮาก สำหรับฤดูกาลที่จะมาถึงอีกต่อไป

นักเตะทีมชาติเดนมาร์กมีแนวโน้มมากขึ้นที่จะออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง ขณะที่ยูไนเต็ดกำลังเชิญชวนข้อเสนอสำหรับบริการของเขา

ฟุบอล อินไซด์ เปิดเผยเมื่อเดือนมิถุนายนว่าสโมสรในตุรกีและซาอุดีอาระเบียได้ติดตามสถานการณ์ของเขาเพื่อให้ความสนใจอย่างเป็นทางการ

การเสนอราคาสำหรับกองกลางรายนี้ใกล้เข้ามาแล้ว เนื่องจากปีศาจแดงเต็มใจที่จะปล่อยให้เขาออกจากข้อตกลงลดราคาเพื่อเอาค่าจ้างของเขาออกจากบิล

แมนฯ ยูไนเต็ดมองหาเงินสดในการซื้อ คริสเตียน อีริคเซ่น เนื่องจากยอดขายเพิ่มเงินสำหรับข้อตกลงใหม่
อีริคเซ่นลงเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ดไปแล้ว 72 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อสามปีก่อน แต่อิทธิพลของเขาที่มีต่อทีมเริ่มจางหายไป

เขาลงเล่นเพียง 28 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยมีเพียง 14 นัดเท่านั้นที่ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม ขณะที่เขาค่อยๆ ออกจากทีมของเทน ฮาก

เขายังคงเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ระหว่างเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์ที่พ่ายจุดโทษให้กับแมนฯ ซิตี้

 อีริคเซ่น จะกลายเป็นชื่อล่าสุดที่จะออกจาก โอลล์ ทราฟฟอร์ด นับตั้งแต่หน้าต่างการโอนเปิดขึ้นเนื่องจากพวกเขาต้องการระดมทุนสำหรับการลงทุนใหม่

จนถึงตอนนี้ยอดขายของเมสัน กรีนวู้ด, อารอน วาน-บิสซาก้า, วิลลี่ กัมบวาล่า, อัลบาโร่ การ์เรราส และดอนนี่ ฟาน เดอ บีค รวมกันแล้วอยู่ที่ 51.3 ล้านปอนด์

ในขณะเดียวกัน ยูไนเต็ด ได้ทำข้อตกลงสำคัญที่กำลังเข้ามา 4 ฉบับเรียบร้อยแล้ว โดยมีเลนี่ โยโร, โจชัว ซีร์กซี, นุสแซร์ มาซราอุย และมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ มาร่วมทีม


Post at 17-08-2024 00:55:08 AM