เชียร์บอล
ตำรวจบราซิลปิดการสอบสวนแอนโทนี่ของแมนฯ ยูไนเต็ด



การสอบสวนของตำรวจบราซิลเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดในครอบครัวของแอนโทนี่ ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข้อสรุปแล้วโดยไม่มีการตั้งข้อหาใดๆ แต่อัยการยังคงสามารถพิจารณาข้อเรียกร้องดังกล่าวได้

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้ซึ่งปฏิเสธการกระทำผิด ยังคงตกอยู่ภายใต้การสอบสวนของตำรวจเกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์

ข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดในครอบครัวเกิดขึ้นกับแอนโทนีโดยผู้หญิง 3 คนในเดือนกันยายนปีที่แล้ว แม้ว่าเขาจะไม่ได้ถูกจับกุมหรือตั้งข้อหาในบราซิลหรือสหราชอาณาจักรก็ตาม และปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว

คำแถลงจากทนายความของผู้เล่นกล่าวว่า: “การป้องกันของผู้เล่น Antony Matheus dos Santos ในแง่ของข่าวที่เผยแพร่โดยสื่อมวลชนในวันอังคารนี้ (20 สิงหาคม 2024) ขอยืนยันว่าการสอบสวนของตำรวจได้เปิดขึ้นที่เขตป้องกันสตรีที่ห้าของเซา เปาโล เจ้าหน้าที่ตำรวจพลเรือน ถูกสั่งปิดโดยไม่มีการฟ้องร้องจากตำรวจ

“ฝ่ายจำเลยเชื่อมาโดยตลอดว่าการสืบสวนซึ่งดำเนินไปภายใต้การรักษาความลับ จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของแอนโทนีได้”

เจ้าหน้าที่บอกกับ BBC News Brasil ว่าแม้ว่าการสอบสวนของตำรวจจะสรุปได้โดยไม่มีข้อกล่าวหา แต่คดีนี้ยังไม่ถูกยกเลิก เนื่องจากสำนักงานอัยการยังคงตรวจสอบอยู่ และสามารถตัดสินใจทำการสอบสวนโดยอิสระอีกครั้งได้

แอนโทนีกลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงเป็นอันดับสองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อเขาย้ายจากอาแจ็กซ์ด้วยค่าตัว 82 ล้านปอนด์ในเดือนกันยายน 2022

ระหว่างช่วงเบรกทีมชาติในเดือนกันยายน ปี 2023 สำนักข่าว UOL ของบราซิลเผยแพร่ข้อกล่าวหาของกาเบรียลา คาวาลลิน อดีตหุ้นส่วนของอองโตนี ซึ่งเขาปฏิเสธ

ข้อกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกายเพิ่มเติมตามมาเมื่อ Rayssa de Freitas และ Ingrid Lana ต่างก็อ้างว่า Antony ทำร้ายพวกเขาในปี 2022 ซึ่งเขาปฏิเสธเช่นกัน

ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์มีส่วนเกี่ยวข้องเนื่องจากข้อกล่าวหาข้อหนึ่งเกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ดตอบโต้โดยบอกว่าพวกเขายอมรับข้อกล่าวหา "อย่างจริงจัง" และอนุญาตให้แอนโทนีออกไปโดยได้รับค่าจ้างเต็มจำนวนเพื่อจัดการกับข้อกล่าวหาในวันที่ 10 กันยายน

เขาเริ่มฝึกต่อตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนโดยพูดคุยกับตำรวจเกรตเทอร์แมนเชสเตอร์โดยสมัครใจและกลับมาดำเนินการอีกครั้งในต้นเดือนตุลาคม

อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการสโมสรของเขากล่าวเมื่อเดือนมกราคมว่าเรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อฟอร์มของนักเตะ


Post at 22-08-2024 00:53:57 AM