เชียร์บอล
ทำไมจาดอน ซานโช่จึงย้ายมาเชลซี



เจดอน ซานโช่เซ็นสัญญากับเชลซีในวันครบกำหนด
ฝ่ายซ้ายออกจากแมนฯ ยูไนเต็ดแบบยืมตัวโดยมีภาระผูกพันในการซื้อ
แดน แอชเวิร์ธ เผยเหตุใดปีศาจแดงถึงยอมออก

แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าสโมสรอนุญาตให้จาดอน ซานโช่ ย้ายมาร่วมทีมเชลซี เนื่องจากพวกเขามีตำแหน่งเชิงลึกเพียงพอ

ซานโช่เซ็นสัญญากับเดอะบลูส์แบบยืมตัวโดยมีเงื่อนไขในการซื้อเมื่อสิ้นสุดวันสุดท้ายของการโอน ซึ่งถือเป็นการปิดม่านความสำเร็จในโอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นเวลา 3 ปี

ปีกรายนี้ได้รับการต้อนรับกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่ของยูไนเต็ดในช่วงปรีซีซั่น หลังจากที่ได้ร่วมงานกับเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม และถูกปล่อยออกจากทีมในวันแข่งขันสำหรับสองเกมแรกของแคมเปญพรีเมียร์ลีกใหม่

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์อย่างกว้างขวางกับสื่ออังกฤษร่วมกับซีอีโอโอมาร์ เบอร์ราดา แอชเวิร์ธอธิบายว่าทำไมยูไนเต็ดจึงปล่อยซานโช่ไป

“ผมคิดว่ากับนักเตะคนใดก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นจาดอน ไม่ว่าจะเป็นสกอตต์ (แม็คโทมิเนย์) หรืออารอน (วาน-บิสซาก้า) ก็ตาม หากมีความชอบที่พวกเขาอยากจะย้ายและไปสโมสรใหม่ และมันเหมาะสำหรับพวกเขา และมัน ถูกต้องสำหรับเราแล้วคุณต้องสำรวจมัน เรารู้สึกว่า เรามีความลึกเพียงพอที่จะครอบคลุมตำแหน่งนั้นได้

“เรามีผู้เล่นปีกที่ดีจริงๆ สี่คน จาดอนอยู่ในอันดับที่ห้า และมันก็ช่วยให้เราตัดสินใจได้ว่า ถ้ามันดีสำหรับเขาและดีสำหรับเรา มันเป็นสิ่งที่เราเต็มใจที่จะพิจารณา”

เมื่อถูกถามว่าซานโช่ไม่มีอนาคตกับยูไนเต็ดหรือเปล่า แอชเวิร์ธตอบว่า “ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรื่องนั้น มันเป็นการตัดสินใจของเรา ถ้ามันใช่สำหรับจาดอน และมันเหมาะสมสำหรับเราที่จะเดินหน้าต่อไป เขาต้องการสำรวจโอกาสนี้ที่ เชลซี ก็เหมือนกับที่สกอตต์ต้องการสำรวจโอกาสที่นาโปลี เช่นเดียวกับที่อารอนต้องการสำรวจโอกาสที่เวสต์แฮม เราไม่อยู่ในตำแหน่งที่เราจะไล่นักเตะออกจากสโมสร"


Post at 03-09-2024 11:27:31 AM