เชียร์บอล
เชลซี พร้อมปล่อยยืมตัว ชิลเวลล์ ไปค้าในตุรกี



เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังรายงานว่า เชลซี เปิดกว้างส่ง เบน ชิลเวลล์ ย้ายไปเล่นให้สโมสรในตุรกีแบบยืมตัว หลังแบ็คซ้ายชาวอังกฤษอาจต้องนั่งสำรองถึง 4 เดือนหากอยู่กับทีมต่อ

ชิลเวลล์ไม่สามารถย้ายออกจากเชลซีได้ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะอังกฤษจะปิดลง และตลาดซาอุดิอาระเบียก็ปิดเช่นกัน

นั่นทำให้ตุรกีเป็นความหวังเดียวของชิลเวลล์ที่จะได้ย้ายไปเล่นฟุตบอลระหว่างตอนนี้ถึงมกราคม โดยเชลซียินดีปล่อยเขาแบบยืมตัว

ตามหลักการแล้ว เชลซี ต้องการขาย ชิลเวลล์ ซึ่งมีรายได้ประมาณ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่แทบไม่มีโอกาสที่จะมีการตกลงข้อตกลงถาวรกับสโมสรในระยะนี้

หน้าต่างโอนย้ายของตุรกีเปิดจนถึงวันที่ 18 กันยายน แต่เชลซียังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ สำหรับชิลเวลล์ ซึ่งเป็นรองกัปตันทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ชิลเวลล์ได้รับแจ้งว่าเขาจะไม่เล่นให้กับหัวหน้าโค้ชคนล่าสุด เอ็นโซ มาเรสก้า และอยู่ระหว่างการฝึกซ้อมจากทีมชุดใหญ่

ในขณะที่ผู้เล่นอาวุโสคนอื่น ๆ ที่ถูกผลักไสไปยัง "ทีมระเบิด" เช่น Raheem Sterling และ Trevoh Chalobah ได้ย้ายออกจาก Chelsea แต่ Chilwell ยังไม่มั่นใจในการย้าย

และมาเรสก้าได้แสดงให้เห็นชัดเจนว่าไม่มีโอกาสที่เขาจะกลับเข้าสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง หากเขาไม่ย้ายออกจากเชลซี

นั่นหมายความว่าชิลเวลล์จะยังคงฝึกซ้อมต่อไปจากทีมชุดใหญ่ และจะไม่เล่นฟุตบอลชุดใหญ่ใดๆ เป็นเวลาสี่เดือนก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หากเขาไม่ได้ไปตุรกี

มาเรสก้าอ้างว่าชิลเวลล์ไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นของเขา ซึ่งฟูลแบ็คจะดันเข้าไปเล่นในตำแหน่งกองกลาง หรือเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็คคนที่ 3

มาร์ค คูคูเรลลาลงเป็นตัวจริงให้กับเชลซีภายใต้การคุมทีมของมาเรสก้าทางด้านซ้าย โดยมีเรนาโต เวก้าเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์โดยนั่งสำรองเป็นตัวสำรอง

เชลซี หวังว่า มาโล กุสโต้ แบ็กขวาจะไม่ได้พักนานจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่เขาได้รับในเกมกับคริสตัล พาเลซ แต่นักเตะชาวฝรั่งเศสอาจพลาดเกมแรกหลังพักเบรคทีมชาติกับบอร์นมัธ ขณะที่รีซ เจมส์ไม่น่าจะฟิตพอที่จะเริ่มเกมนั้น

เจมส์ได้รับบาดเจ็บจากสามเกมแรกที่เขาอาจพลาดเนื่องจากการติดโทษแบน และคิดว่ายังเหลือเวลาอีกสองสามสัปดาห์กว่าจะกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้

หากกุสโต้และเจมส์ถูกตัดสิทธิ์ทั้งคู่ มาเรสก้าอาจต้องพิจารณาออกสตาร์ทมอยเซส ไกเซโด้ในตำแหน่งแบ็กขวากลับหัวชั่วคราว โดยมีโรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์มิดฟิลด์โรเมโอ ลาเวีย ลงซ้อมอีกครั้งโดยมีความฟิตสำหรับเกมกับบอร์นมัธ


Post at 04-09-2024 23:45:39 PM