เชียร์บอล
แฟน สเปอร์ส จัดทัวร์ ลงใส่ ซน หลัง ไก่แพ้คาบ้าน



ดูเหมือนช่วงนี้จะโดนหนักหน่อยสำหรับ ซน ฮึง-มิน กัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่นอกจากจะไม่สามารถพาทีมเก็บแต้มในบ้านเกมเจอ อาร์เซน่อล หนำซ้ำยังโดนแฟนบอลทีมตัวเองวิจารณ์อย่างหนักถึงประเด็นการให้สัมภาษณ์หลังเกมซึ่งบอกว่าทีมครองบอลได้เหนือกว่า จนทำให้แฟนบอล ไก่เดือยทอง เดือดดาลกันยกใหญ่

"เราพับสนามบุกใส่พวกเขา แค่มาพลาดเสียประตูจากลูกตั้งเตะอีกแล้ว เหมือนกับเมื่อซีซันก่อนเลย ซึ่งผมมั่นใจว่าแฟนบอลก็คงผิดหวัง ดังนั้นเราต้องพัฒนาขึ้น และในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้เรายิ่งต้องกลมเกลียวกันเข้าไว้"

"จริงอยู่ที่เราพาบอลเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายได้ แต่ผู้เล่นก็ต้องยิงประตูให้เข้าด้วย ซึ่งมันเป็นส่วนที่ยากที่สุดในการเล่นฟุตบอลเลยนะ คุณต้องตัดสินใจให้ดีและเฉียบคมให้มากพอ"

"แน่นอนว่าเราจะกลับมาแข็งแกร่ง มันยังเป็นเส้นทางที่อีกยาวไกล"

คำสัมภาษณ์ดังกล่าวของ "ตี๋ซน" ดูผิดหวังและเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมล่าสุด แต่ถึงกระนั้นแฟนบอล สเปอร์ส ก็ยังมองว่าเป็นคำพูดที่ไม่เหมาะสมกับคนเป็นกัปตันทีมจนพากันออกมาคอนเมนต์เดือดกันยกใหญ่

"เป็นกัปตันทีมที่น่าละอายชะมัด"

"การครองบอลบุกไม่ได้ทำให้ทีมชนะเว้ยไอเบื๊อก ผมมั่นใจว่าเขาคือกัปตันทีมที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ที่เราเคยมีมาเลยซึ่งโชคร้ายโคตร ฟอร์มเขาหลุดไปไกลละ และเป็นแบบนี้มาเป็นเดือนแล้วด้วย"

"เขาไม่แสดงความเป็นผู้นำออกมาในสนามเลย เอาปลอกแขนกัปตันทีมไปให้คนอื่นที่กล้ามีปากเสียงกว่านี้เหอะ คนที่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมได้น่ะ ซน นี่ไม่เหมาะเลย"

พลพรรค ไก่เดือยทอง ออกสตาร์ท พรีเมียร์ลีก ซีซันนี้ได้ย่ำแย่แตกต่างจากฤดูกาลที่แล้วอย่างสิ้นเชิง ซึ่งแม้กุนซืออย่าง อันจ์ โปสเตโคกลู จะเคยให้สัมภาษณ์ว่าตนมักพาทีมคว้าแชมป์อะไรได้สักอย่างในซีซันที่สองที่คุมทีม แต่จนถึงปัจจุบัน สเปอร์ส ยังไม่เข้าใกล้จุดนั้นเลยสักนิดเมื่อพวกเขาเก็บได้แค่ 4 แต้มเท่านั้นจากการลงเล่น 4 นัดใน พรีเมียร์ลีก ซีซันนี้


Post at 18-09-2024 00:19:37 AM